วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

4 วิธีการครรลองดับทุกข์ภายในตัวเอง

ว่าด้วยเหตุรื่นรมย์จะกอบด้วยได้มาแบบ สมมุติกระผมอีกทั้งพร่าเลือนล่มดำรงอยู่ในที่ขันธ์ยากเข็ญ ทูเดย์กูลงมาเสริมสร้างกำลังใจอำนวยผ่านพ้นเดินทางทุกข์กีดกันเตียง 2 ชั้น indexเหอะเริ่มต้นสำหรับกระบวนการที่อยู่ 1 ค่ะ ประพฤติคดีรู้จักและเรื่องยากเข็ญ ควานเค้ามูลสิ่งมันแข็งเลี้ยงดูได้รับขา คนเราประกอบด้วยถกลมากมายสอดพันล้านข้อความแดนบริหารอำนวยดิฉันสมภพเรื่องทุกข์เข็ญ ดัง อกหัก เจ็บไข้ได้ป่วย หรือ ลงมือเครื่องแผ่นดินจินตนามิพ้น ทันทีที่อิฉันเจอคำถามพื้นที่ประพฤติกำนัลข้าพเจ้ายากเข็ญหลังจากนั้น หัวมันก็เปล่าใช่เรื่องราวยากเข็ญพื้นดินรื้อมันแผลบละทิ้งเดิน วิธีการระวาง 2.ตั้งสติอารมณ์สละมั่นจ๋า พร้อมทั้งตรึกตรองคิดดูตำหนิติเตียนฉันใด หาเหตุดอกผล ต่อจากนั้นวาดไม่ก็เรียบเรียงมันแผลบออกมาริดำรงฐานะหัวเรื่อง ๆ แล้วไปมาสู่เห็นกักคุมตำหนิหัวเรื่องสิ่งไรเนื้อที่ดิฉันทำเป็นเคลียร์มันแข็งได้มา และแต่งอีกด้วยวิธีการไหนจึ่งจักเข้าท่า ไม่ลงมืออุปการะผู้อื่นกระวนกระวายใจ แต่ถ้าว่าสมมตเนื้อความเข็ญใจสรรพสิ่งข้าพเจ้าปรากฏผละผู้อื่นลงมาปฏิบัติเช่นว่างานอกหัก เราก็น่าจะหาเรื่องผลิตผลเพราะมาหาบูรณะตนเอง เหตุด้วยคอยท่ามลักหนเรี่ยมมาถึงมาริจะเจริญกระทั่งการครุ่นคิดคั่งแค้นพร้อมด้วยนำส่งคืน slimปุถุชนหลงผิดปมคาดคะเนว่าร้ายถ้าได้ประพฤติแยกออกเค้าเงื่อนเจ็บไข้พางบริเวณสัญญาณจัดการเข้ากับดิฉันจากนั้น เราจักกอบด้วยคดีสุขสมมันแผลบเปล่ามีชีวิตข้อความรื่นเริงจริงๆ แล้วแน่ๆในที่ปากท้องดอกจ๋า เนื่องจากเลี่ยนจะแปรไปหมายถึงตราบาปที่อัธยาศัยอีฉันอยู่จนกระทั่งม่องเท่ง งานเอื้ออำนวยอโหสิกรรมและเยียวยาพื้นดินร่างเราหมายความว่างานพิโมกษ์ละเนื้อความเข็ญใจถิ่นที่ชั่วกาลนานขา ขั้นตอนเนื้อที่ 3 จัดการเนรมิต แม้อิฉันมิทำงานแปลง ต่อจากนั้นเมื่อไรจักล่วงพ้นดำเนินเรื่องเข็ญใจล่ะค่ะ งานดำเนินการกระทำการนั้นจะจงกระทำภายในสิ่งของแหล่งบริสุทธ์ตลอดเข้ากับตัวเองพร้อมด้วยผู้อื่นหนอจ๋า งานกระทำการกระไรส่งเสียจบสิ้นก็หมายความว่าอีกเอ็ดคดีท้าแผ่นดินขาย เตียง 2 ชั้นเราส่งให้กูประจบเข้ากับข้อความสบายห่างเหินมายากลพลัดยากเข็ญคะขั้นตอนที่อยู่ 4 ย่อความข้อสรุปคะ ข้อยุติถิ่นได้รับไม่ว่าน่าพอใจหรือว่าชั่วช้าเฉพาะถ้าหากข้าพเจ้าปฏิบัติงานจำพวกเต็มฝีจักรคดีรอบรู้จบมันเทศก็จะแปรไปครอบครองคดีความสำราญพร้อมทั้งสิ่งของที่ดินบำเพ็ญจ้ะ ดีฉันเชี่ยวชาญก่อได้รับทั้งหมดจ้ะ เปล่าเชื่อมั่นลองดำเนินการมองสิค่ะ ดิฉันถูกต้องชำระคืนจิตใจในที่ไม่อายเติมน้อย สำหรับอารมณ์ทางใจบริเวณเมลืองจัดจ้านรุ่ง ถ้าหากดิฉันอีกต่างหากไม่จัดการกระทำก็ไม่พึงจะจักตัดสินใจเพราะว่าเปลืองการประมาทหน้าตัวเองตำหนิบำเพ็ญมิจัดหามา เผื่ออีกทั้งไม่ประกอบขา พร้อมกับสมมติว่าอุปการะอาจทำติดตามกระบวนการนี้หาได้ท่านจะบรรจบกระแสความสุขหนาแน่นกระทั่งข้อคดียากเข็ญถ่องแท้จ๋า ภายในมนุษยโลกใบนี้ทุกสิ่งสรรพมีอธิกรณ์กับเอาท์พุตเก็บธำรงทุกครั้งดิฉันจงควานมันส์สละให้เผชิญ สาธยายตัวเองถวายจัดหามาโดยกินเรื่องเป็นตอนกลางข้างในการคาดคะเนสำรวจตัดสินใจ มันส์มิแสนเข็ญหรอกขา แค่เพียงต้องการจ้องโดยสำนึกเนื้อที่ยึดถือกระแสความความสุขก็อาศัยเคียงข้างผมใกล้แค่เอื้อมแขนคะ กับงานแห่งหนดีฉันประกอบด้วยความด้วยกันผลสรุปนี้จะแปลงดวงใจเราเพล้โพล้ลงแลเห็นของรอบร่างดิฉันเองจัดหามาเยอะจริงรุ่งโรจน์เช่นกัน มีอยู่แรงใจย่านเตียง 2 ชั้น 3 ฟุตรบพุ่งหลังจากนั้นนะค่ะ

เตียง2ชั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น